index gallery news bidnews webboard contact

นายสมเกียรติ บุดดี

นายกเทศมนตรี
เทศบาลตำบลศรีดอนชัย

 

นายกนก จินดายก

ปลัดเทศบาล
ตำบลศรีดอนชัย

 
 
ข้อมูลทั่วไป
•  สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐานฯ
•  วิสัยทัศน์ พันธกิจ และนโยบายฯ
•  กองการศึกษา
•  ประกาศเทศบาลตำบลศรีดอนชัย
•  ระเบียบ /กฎหมาย/หนังสือสั่งการ
 
โครงสร้างบริหาร
•  คณะผู้บริหาร
•  สภาเทศบาล
•  สำนักปลัด
•  กองช่าง
•  กองคลัง
•  กองการศึกษา
•  หน่วยตรวจสอบภายใน
 
การเงิน-การคลัง
•  รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีรอบ6เดือนปีงบประมาณ2562
•  รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2561
•  รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือนปีงบประมาณ2561
•  งบรายรับ -รายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2560
•  งบแสดงฐานะทางการเงิน ประจำปีงบประมาณ 2560
•  งบประจำปี 2558
•  งบรายรับ -รายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2556
•  งบแสดงฐานะทางการเงิน ประจำปีงบประมาณ 2556
•  งบแสดงฐานะทางการเงิน ประจำปีงบประมาณ 2557
•  งบรายรับ -รายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2557
ดูทั้งหมด »
 
งานจัดเก็บรายได้
•  ประชาสัมพันธ์ผู้ค้างชำระภาษีประจำปี 2562
•  ตารางการออกสำรวจภาษีนอกสถานที่ ประจำปีงบประมาณ 2562
•  รายงานสรุปการออกจัดเก็บนอกสถานที่ ประจำปี 2561
•  แผนการจัดเก็บรายได้ประจำปี 2561
•  ประชาสัมพันธ์ผู้ค้างชำระภาษีประจำปี 2561
•  ตารางการออกสำรวจภาษีนอกสถานที่ ประจำปีงบประมาณ 2560
•  ตารางการออกเก็บภาษีนอกสถานที่ ประจำปีงบประมาณ 2559
•  แผนจัดเก็บรายได้ ปี 2559
•  ตารางการออกเก็บภาษีนอกสถานที่ ประจำปีงบประมาณ 2558
•  ตารางการออกเก็บภาษีนอกสถานที่ ประจำปีงบประมาณ 2557
ดูทั้งหมด »
 
แผนพัฒนาท้องถิ่น
•  รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน 2561
•  รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2561
•  รายงานผลการดาเนินงานด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล ประจาปีงบประมาณ พ.ศ.2561
•  นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล (พ.ศ.2561 – 2563)
•  แผนอัตรากำลัง3ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561-2563
•  อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
•  แผนพัฒนาการท่องเที่ยว ทต.ศรีดอนชัย
•  แผนพัฒนาท้องถิ่น
•  แผนพัฒนา2558-2560
ดูทั้งหมด »
 
เทศบัญญัติงบประมาณ
•  ปีงบประมาณ 2562
•  ปีงบประมาณ 2561
•  ปีงบประมาณ 2560
ดูทั้งหมด »
 
แผนการดำเนินงาน
•  แผนดำเนินงาน 2562
•  แผนดำเนินงาน 2561
ดูทั้งหมด »
 
รายงานผลปฏิบัติงาน
•  สถิติการร้องทุกข์/ร้องเรียน
•  รายงานข้อมูลสถิติจำนวนผู้มารับบริการ ประจำปีงบประมาณ 2560
•  สรุปผลการดำเนินจัดกิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการปฎิบัติงานของผู้บริหารและพนักงาน ฯ ประจำปีงบประมาณ 2561
•  รายงานผลการดำเนินงานการประกวดทูบีนัมเบอร์วัน 2561 ระดับยอดเพชร
•  รายงานผลการดำเนินงานการประกวดทูบีนัมเบอร์วัน 2561
•  รายงานผลการปฏิบัติงานประจำปี 2560
•  รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท.(LPA) ประจำงบประมาณ 2560
•  รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงาน การให้บริการของเจ้าหน้าที่ และเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2560
•  โครงการอบรมพัฒนาอาชีพแม่บ้าน ปี2559
•  โครงการอบรมผู้สูงอายุ ปี2559
ดูทั้งหมด »
 
รายงานการประชุมสภาฯ
•  สมัยประชุมสามัญ สมัยที่ 4/2561
•  สมัยประชุมสามัญ สมัยที่ 3/2561 ครั้งที่ 2
•  สมัยประชุมสามัญ สมัยที่ 3/2561 ครั้งที่ 1
•  สมัยประชุมสามัญ สมัยที่ 2/2561
•  สมัยประชุมสามัญ สมัยที่ 1/2561 ครั้งที่ 2
•  สมัยประชุมสามัญ สมัยที่ 1/2561 ครั้งที่ 1
•  สมัยประชุมสามัญ สมัยที่ 4/2560
•  สมัยประชุมสามัญ สมัยที่ 3/2560
•  สมัยประชุมสามัญ สมัยที่ 2/2560
•  สมัยประชุมสามัญ สมัยที่ 1/2560
ดูทั้งหมด »
 
แผนการจัดซื้อพัสดุ
•  แผนจัดหาพัสดุ (คตง.) ปี 2562
•  แผนจัดหาพัสดุ (คตง.) ปี 2559
•  แผนจัดหาพัสดุ (ผด.2) ปี 2559
•  แผนจัดหาพัสดุ (ผด.5) ปี 2559
•  แผนจัดหาพัสดุ (ผด.5,คตง) ปี 2558
•  แผนจัดหาพัสดุ (ผด.5,คตง) ปี 2557
•  แผนจัดหาพัสดุ (ผด.2) ปี 2557
•  แผนจัดหาพัสดุ (ผด.2) ปี 2558
ดูทั้งหมด »
 
ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
•  สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2562 (คตง)
•  สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2562
•  ผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2562
•  ผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2562
•  ผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2562
•  ผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2562
•  ผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2562
•  ผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2562
•  ผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2562
•  ผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2562
ดูทั้งหมด »
 
รายงานตรวจสอบครุภัณฑ์ประจำปี
•  รายงานการตรวจสภาพครุภัณฑ์ประจำปี 2561
ดูทั้งหมด »
 
เอกสารดาวน์โหลด
•  คู่มื่อการปฎิบัติงานตาม พ.ร.บ. ที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. 2562
•  คู่มือการร้องเรียน / ร้องทุกข์ เทศบาลตำบลศรีดอนชัย อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย
•  คู่มือประชาชน สำนักปลัด (การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ )
•  คู่มือประชาชน สำนักปลัด (การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ )
•  คู่มือประชาชน สำนักปลัด (การจดทะเบียนพาณิชย์ %28เลิกประกอบพาณิชยกิจ%29 ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา)
•  คู่มือประชาชน สำนักปลัด (การจดทะเบียนพาณิชย์ %28เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน%29 ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา)
•  คู่มือประชาชน สำนักปลัด (การจดทะเบียนพาณิชย์ %28ตั้งใหม่%29 ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา)
•  คู่มือประชาชน สำนักปลัด (การขอหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พื้นที่ไม่เกิน 200 ตารางเมตร)
•  คู่มือประชาชน สำนักปลัด (การขอรับบำเหน็จพิเศษรายเดือนของลูกจ้างประจำขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น)
•  คู่มือประชาชน สำนักปลัด (การขอรับบำเหน็จพิเศษของลูกจ้างประจำหรือลูกจ้างชั่วคราวขององค์กรปกครอง ส่วนท้องถิ่น)
ดูทั้งหมด »
 
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
•  แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2562
ดูทั้งหมด »
 
 
 
 
 
 
 
 
 
แบบสอบถามความพึงพอใจ
ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ
 
ชื่อผู้ขอรับบริการ (บุคคลหรือหน่วยงาน)
ที่อยู่ผู้ขอรับบริการ
โทรศัพท์ผู้ขอรับบริการ
ขอรับบริการจาก (ชื่อหน่วยงานผู้ให้บริการ)
 
ส่วนที่ 2 : เรื่องที่ขอรับบริการ
 
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การใช้ Internet ตำบล การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร การฉีดวัดซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
การออกแบบอาคาร การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การชำระภาษีป้าย การสมัครเข้าเรียนในศูนย์ศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
การชำระภาษีบำรุงท้องที่ อื่น ๆ  
 
ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย ควรปรับปรุง
1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
1. เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย
2. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
3. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ
4. เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
2. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
1. มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
2. ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
3. ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
4. มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
1. การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
2. มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
3. มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม
4. อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
 
ส่วนที่ 4 : ท่านคิดว่า เทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ยควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
อื่น ๆ (ระบุ)  
 
ข้อเสนอแนะ
ตรวจสอบโปรแกรมอัตโนมัติ
 
 

สำนักงานเทศบาลตำบลศรีดอนชัย
เลขที่ 239 หมู่ 12 ตำบลศรีดอนชัย อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย 57140
โทรศัพท์ 053-192345 โทรสาร 053-192346 | E-mail Sridonchai2009@hotmail.com
จำนวนผู้ชม 114383 ครั้ง    กำลังออนไลน์ 1 คน

สงวนลิขสิทธิ์ ค.ศ. 2016 เทศบาลตำบลศรีดอนชัย ออกแบบพัฒนาโดย : เชียงรายเอ็นเทอร์ซอฟต