🔎
ภาพกิจกรรม

โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม วันที่ 5 - 6 พฤศจิกายน 2565 ...งานเทศกาลดอกฝ้ายบานที่ศรีดอนชัย ครั้งที่ ๑ และงานประเพณีมหาบุญจุลกฐินถิ่นไทลื้อ ครั้งที่ ๑๘ ...

เมื่อวันที่ 09 พฤศจิกายน 2565 , เปิดอ่าน 57 ครั้ง
ทศบาลตำบลศรีดอนชัย ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย วัดท่าข้ามศรีดอนชัย ได้ดำเนินการโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม วันที่ 5 - 6 พฤศจิกายน 2565
...งานเทศกาลดอกฝ้ายบานที่ศรีดอนชัย ครั้งที่ ๑ และงานประเพณีมหาบุญจุลกฐินถิ่นไทลื้อ ครั้งที่ ๑๘ ...
โดยมีนายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธีตัดริบบิ้นเปิดนิทรรศการ ชมนิทรรศการผ้าทอประยุกต์ผลิตภัณฑ์จากผ้าทอ และเยี่ยมชมพิธีทอผ้าทันใจ นิทรรศการสินค้าชุมชน โดยมีนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลศรีดอนชัย กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านตำบลศรีดอนชัย กลุ่มพัฒนาสตรีตำบลศรีดอนชัย คณะศรัทธาประชาชน แขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก
โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวงานประเพณีมหาบุญจุลกฐินถิ่นไทลื้อ (ตำบลศรีดอนชัย วาระที่ 3 )ระหว่างวันที่ 5 – 6 พฤศจิกายน 2565 ณ วัดท่าข้ามศรีดอนชัย ตำบลศรีดอนชัย อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในชุมชนท้องถิ่น เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวและงานเทศกาลและประเพณีในท้องถิ่น เพื่อจัดงานแสดงอัตลักษณ์ ผ้าทอไทลื้อ ศิลปะ วัฒนธรรมประเพณีในท้องถิ่น เพื่อเผยแพร่และอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมอันดีงามของท้องถิ่น ที่มีมาแต่โบราณ เพื่อเป็นการทำนุบำรุงและสืบทอดพระพุทธศาสนาให้คงอยู่อย่างมั่นคง เพื่อเพิ่มพูนความรัก สมัครสมานสามัคคีในหมู่พุทธศาสนิกชน
ขอขอบคุณแขกผู้มีเกียรทุกท่าน
ขอขอบคุณช่างภาพในงานบุญจุลกฐิน
ขอขอบคุณคณะกรรมการหมู่บ้านไทลื้อ
ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ช่วยจัดเตรียมงานในคร้ังนี้
© 2024 เทศบาลตำบลศรีดอนชัย : www.tambonsridonchia.go.th | Design By Chiangrai Enter Soft
ออนไลน์ขณะนี้ 1 คน

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น